Thớt vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp !

Trong không gian bếp thớt là một vật dụng không thể thiếu cho các bà nội trợ, ngoài việc băm chặt, cắt thực phẩm, chiếc thớt còn đóng vai trò như vật trang trí trong gian bếp... 

Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm thớt (thớt gỗ) phù hợp cho không gian bếp :

- Chọn Kích cỡ của thớt :
Bạn nên dựa vào diện tích bàn bếp tại nhà để chọn kích cỡ của thớt. Những chiếc thớt to bản cho phép bạn có nhiều diện tích để thái cắt thực phẩm, đồng thời giống như một chiếc đĩa lớn giúp bạn chứa thực phẩm đã thái và đang chờ được nấu chín trong ít phút nữa, khi mua loại thớt có kích thước lớn bạn cần đảm bảo nó nặng vừa phải để có thể di chuyển được. Những loại thớt này thường rất nặng, nhờ vậy khó bị trượt khỏi bàn bếp khi bạn dùng để chặt thịt,…Tuy nhiên chúng lại khá cồng kềnh mỗi lần lấy ra, tẩy rửa hoặc cất đi   . Vậy nên ngoài những chiếc thớt năng nề cồng kềnh sửa dụng băm chặt bạn cũng nên sắm cho mình 1, 2 chiếc thớt loại nhỏ dùng để thái hoa quả, băm hành tỏi hoặc sử dụng vào việc cắt thái nhẹ nhàng khác.


- Số lượng thớt nên có từ 1 đến 2 chiếc thớt cho gian bếp :
Nếu gia đình bạn thường xuyên nấu ăn tại nhà, bạn nên sắm 1 chiếc thớt to và 1, 2 chiếc thớt nhỏ. Thớt to dùng để thái thịt và các loại thực phẩm có tinh dầu (có mùi hăng), thớt nhỏ dùng để thái những thực phẩm ăn liền như hoa quả, rau làm salad…Việc phân loại thế nào tùy thuộc vào bạn, chỉ cần lưu ý dùng thớt sao cho các thực phẩm không lẫn mùi với nhau hoặc thực phẩm sống lẫn với thực phẩm chín.

Chúc bạn vui và chọn được những chiếc thớt vừa ý cho không gian bếp của mình ./.
Xem thêm

Nhận xét

Giá bán:
Liên Hệ
Mua Nhiều Bán Chạy Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt
Số lượng:
Xem Nơi Bán
Ads : Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Ở Nhà Mua Sắm Khắp Thế Giới