Sản phẩm gỗ cao su cưa xẻ tẩm sấy công ty TNHH Phú An

Đầu tiên tôi chân thành gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Công ty TNHH Phú An là một trong số công ty gia đình trong hệ thống công ty chuyên sản xuất về gỗ và cung cấp các sản phẩm gỗ ra thị trường như mặt hàng đồ gỗ xuất khẩu, ván ghép thanh, gỗ cao su xẻ sấy, mặt hàng đồ dùng gia đình bằng gỗ (thớt gỗ, thìa gỗ, khay gỗ ...). 

Sơ lược một số công ty tiêu biểu trong hệ thống như ( Xem bài viết Kính Gửi Quý Khách Hàng của công ty CP Ván Ghép Năm trung) : 

- Công ty Cổ phần Ván ghép Năm Trung
( Web : www.ntwood.vn (SP : Ván ghép, gỗ cưa xẻ tẩm sấy ), www.marketsupplies.nhanh.re (Sp : sàn gỗ tự nhiên, nội thất, dụng cụ nhà bếp ) , www.chợ-vật-tư.vn (Sp : Vật tư gỗ, bạc đạn, dây curoa, màng PE ... )
 
Công Ty TNHH Phú An là công ty chuyên cung ứng nguyên liệu cho công ty sản xuất gỗ. Nhiệm vụ chính của công ty là sản xuất gỗ xẻ ,tẩm sấy cung cấp cho nội bộ và bán ra thị trường. 

Sản phẩm chính của công ty chủ yếu là gỗ cao su cưa xẻ tẩm sấy (ngoài ra một số loại nguyên liệu khác như tràm, gỗ xoài, gỗ điều ... nếu quý khách có kế hoạch sản xuất dài hạn vui lòng gửi đơn hàng để chúng tôi có thể lên kế hoạch sản xuất phục vụ cho phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng ) :

Sơ lược về gỗ cao su

Cây cao su ban đầu chỉ mọc tại khu vực rừng mưa Amazon. Cách đây gần 10 thế kỷ, thổ dân Mainas sống ở đây đã biết lấy nhựa của cây này dùng để tẩm vào quần áo chống ẩm ướt, và tạo ra những quả bóng vui chơi trong dịp hội hè. Họ gọi chất nhựa này là Caouchouk, theo Thổ ngữ Mainas nghĩa là “Nước mắt của cây” (cao là gỗ. Uchouk là chảy ra hay khóc). 

Ngày nay, cây cao su được trồng nhiều ở vùng nhiệt đới ẩm, có nhiệt độ trung bình từ 22°C đến 30°C. Riêng Việt Nam, cây cao su được người Pháp đưa vào Việt Nam lần đầu tiên tại vườn thực vật Sài Gòn năm 1878 nhưng không sống được. Năm 1897 đã đánh dầu sự hiện diện của cây cao su ở Việt Nam. Công ty cao su đầu tiên được thành lập là Suzannah (Dầu Giây, Long Khánh, Đồng Nai) năm 1907. Tiếp sau, hàng loạt đồn điền và công ty cao su ra đời, chủ yếu là của người Pháp và tập trung ở Đông Nam Bộ : SIPH, SPTR, CEXO, Michelin … Một số đồn điền cao su tư nhân Việt Nam cũng được thành lập. Đến nay, cây cao su được trồng ở khắp mọi miền đất nước, một số nơi phổ biến là Đồng Nai, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên… 

Hiện nay, diện tích rừng đang dần được thu hẹp, vì vậy cây cao su là một lựa chọn tốt vừa mang giá trị kinh tế vừa bảo vệ môi trường. Nó phủ xanh đất trống, chống xói mòn, bảo vệ lớp đất bề mặt, giữ độ ẩm và cản gió cho vùng sinh thái… 

Cây gỗ cao su sau thời gian từ 25 đến 30 năm không thể khai thác mủ được các nông trường cao su đưa vào nhóm cây cần được thanh lý lấy gỗ cao su. 

Gỗ cao su được khai thác từ các nông trường cao su được phân loại : 

+Bao bì (gỗ cao su thân)
+Củi đòn (gỗ cao su cành nhánh)
+Gỗ cao su gốc 

Gỗ cao su gốc được máy cơ giới khai thác lên mặt đất được tuyển chọn và vận chuyển về nhà máy chế biến gỗ, để cưa xẻ theo quy cách sau đó đem đi tẩm sấy và sau đó được gia công chế biến tùy theo nhu cầu của sản phẩm gỗ : 

Ngoài đặc tính chung của gỗ tự nhiên Gỗ cao su còn có đặc điểm : Thớ gỗ dày , chịu lực tốt , nhẹ bền đẹp . Nên rất được các thị trường châu Mỹ và châu Âu ưa chuộng, và là nguyên liệu, vật liệu không thể thiếu trong sản xuất chế biến gỗ như :
Sử dụng gỗ cao su để sản xuất sàn gỗ, vật liệu xây dựng, đồ nội thất gỗ như tủ, giường, bàn ghế ... 

Sau đây là một số quy cách tiêu biểu do Công TY TNHH Phú An sản xuất : 

1. Phôi gỗ cao su cưa xẻ tẩm sấy (xẻ ván) : 

Qui cách :
- 21,23,25,30,40 x 45-105 x 950 - 1000 mm
- 45 x 45 - 105 x 950 - 1000 mm
- 55 x 55 - 105 x 950 - 1000 mm
- 65 x 65 - 105 x 950 - 1000 mm

2. Phôi vuông gỗ cao su cưa xẻ tẩm sấy (phôi vuông) : 

Qui cách :
45 x 45 x 950 - 1000 mm
55 x 55 x 950 - 1000 mm
65 x 65 x 950 - 1000 mm

Ngoài ra chúng tôi còn nhận xẻ theo quy cách (quy cách đặc biệt theo yêu cầu, Xẻ theo đơn hàng ).
Nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ số : 0918.622.699 Gặp A.Thành
Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu về ván ghép, chi tiết sản phẩm mộc, sàn gỗ tự nhiên, đồ gỗ nội thất, đồ dùng gia đình bằng gỗ (thớt gỗ, khay gỗ, thìa gỗ, tô gỗ ... ) click vào đây để biết thêm Công Ty Cổ Phần Ván Ghép Năm Trung
 
Trân trọng kính chào ./.
Xem thêm

Nhận xét

Giá bán:
Mua Nhiều Bán Chạy Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt
Số lượng:
Xem Nơi Bán
Ads : Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Ở Nhà Mua Sắm Khắp Thế Giới